De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

11 February 2011

tinatamad talaga ako ..

ewan ko ba kung bakit pero parang tinatamad akong kausapin si MP nitong mga nakaraang araw. wala akong pakialam kung magtext man siya o hindi .. at hindi ko na rin nirereplyan ang lahat ng text niya. kung pwede nga lang wag ko ng itext e kung di lang dahil sa devotion. pag tumatawag siya wala na rin akong lalong masabi. as in.

feeling ko naman tinatamad na rin siyang kausapin ako. pag kasi nagtatanong ako hindi na niya sinasagot. hindi na rin siya madalas magtext .. at kung magtext man siya tipid na tipid. tamad na tamad. minsan tumatawag siya, pero pag naputol ang linya, hindi na siya tatawag ulit di tulad dati, plus, hindi na rin siya magtetext.. as in wala ng paramdam. tingin ko nga napipilitan na lang siyang kausapin ako dahil din dun sa devotion.

siguro kaya nawalan ako ng gana dahil nga dun sa hindi niya sinasagot ang mga tanong ko. akala ko kasi, bukod kay Ate Grace e siya ang maaasahan ko sa mga bagay na gusto kong malaman. pero hindi pala. pero ayos lang. hindi naman ako nalulungkot. wala lang. ang naging epekto lang sakin .. ayun nga .. tinamad na kong kausapin siya.

tsaka ..basta .. ewan ko ba .. iba ugali niya. ansama niya sakin (di naman masyado.. haha .. mabait pa rin siya .. pero .. mabait na masama). lagi niya kong binabara at pinapahiya (kaya bilang ganti, ginagawa ko rin sa kanya.) tapos basta. bat siya ganun.

totoo ngang wala ka ng tunay na kaibigan na makikita sa college. pero syempre umaasa pa rin ako sa ganun. siguro sadyang masama lang talaga ang ugali ko kaya ganito sakin ang mga tao. hai.

No comments: