De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

11 February 2011

Men are from Mars, Women are from Venus

yan ang title ng librong pinahiram sakin ni Ate Grace at pinahiram ko din kay Clay. Kanina, sabi sakin ni Clay, nasa page 131 na siya .. adik. Nagustuhan niya yung book. Tungkol kasi siya sa difference ng babae at lalaki at kapag nabasa mo siya, makakarelate ka talaga sa mga nakalagay dun. Tungkol din siya sa kung paanong ang mga difference na iyon ay magagamit mo para mas maging maayos ang pagsasama niyong magsing-irog (wow heavy!).

So ayun ,... sabi ko kay Clay nung kinukwento ko pa lang sa kanya yung tungkol sa book, pinahiram lang yun sakin ng isang kaibigan. Nung araw kasi na yun, nung galing ako kina Allen para magpakuha ng picture kasama niya, may problema ako. Sabi ko kay Ate Grace, may itatanong ako sa kanya pero next time na lang pag kaming dalawa lang .. tungkol sa problema ko. Tapos biglang inabot niya sakin ang librong yun tapos sabi niya, "Ayan, basahin mo yan para maintindihan mo ang mga lalaki." Natatawa ako kasi astig .. alam niya agad (o siguro chamba lang) yung ugat ng problema ko. hahaha.

So ayun nga, shinare ko rin siya kay Clay kasi nitong mga nakaraang araw, yung mga naririnig kong problema nila ni Mark niya ay nakasulat dun sa libro. Kaya tingin ko talaga makakarelate siya. Buti na lang game na game din siya basahin ang libro pagkatapos kong i-describe sa kanya yung content nun. Tapos kinabukasan, dinala ko agad yung book. Tapos kanina, sabi niya, aliw na aliw siya sa book .. at halatang halata na nakarelate siya ng bonggang bongga (parang ako) dahil dami nyang kinukwento sakin kanina.

Wala astig lang. Nakakatuwa.

No comments: