De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

09 February 2011

may napansin ka ba?

nagtext siya kanina ... nagtanong kung may sinabi nanaman ba sina sjane at wendy kasi kanina kasama ko yung dalawa ..e kailangan kong makita si MP para kunin yun Bible at devotion notebook na ginawa niya. so ayun .. buti naman nahintay ako nila sjane ...
reply ko sa text niya, wala naman (at kung meron man hindi ko na alam. di ko na kasi kinausap si sjane after kong lumapit kay MP .. alam ko kasing may sasabihin yun ... para di ko na lang marinig umiwas na ko. nakakasawa na rin kasi.) sabi ni MP salamat naman daw at wala. (buti naman talaga. haizt.)
tapos ... ito ang mga text ...
MP: Wala ka bang napansin kanina?
Ako: Wala naman. Bakit anong meron?
MP: Parang nakatapak tayo sa numero. Bilang ang mga kilos natin.
Ako: Ah ganun ba ... di ko napansin.
di man niya direktang sinabi .. pero malakas ang pakiramdam ko na ang tinutukoy niya ay kung paano ang nangyari nung nagkita kami ..nung iabot niya ang Bible at devotion notebook at nung nagpaalam ako. nangyari lahat yun ng parang wala lang. ni di na nga namin nakamusta ang bawat isa o nangitian man lang. iwas issue.

No comments: