De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

09 February 2011

ito lang ang magandang nangyari sa araw na ito.

ayun .. maaga kaming umuwi kanina .. as in 2:30 ata yun . tama .. ganun nga. paano, sobrang init sa classroom .. as in parang oven. buti na lang andun na si Bro. Rey at napagpasyahan ng pauwiin kami. karipas agad kami ni Geh. Nung tumapat ang jeep namin sa SM, tumawag si MP. andun kasi siya sa SM .. sabi niya bibigay na daw niya yung Bible at devotion notebook. bababa sana ako kaso tinamad na ko tsaka kasama ko si Geh. isa pa, pag bumaba ako .. isa nanamang 'desperate move' yun. iwas issue.
ayun. mga 3:15 nakauwi ako ng bahay. nakabili na rin ako ng trip kong bag sa annex. sabi ko mag-aaral ako sa Filipino pero umidlip lang ako at nagbasa ng psychology book at cosmo. hahaha. ayun. ayoko na sanang bumalik at umattend ng gawain dahil si sarah di nagrereply .. pero sabi ko kasi kay MP kukunin ko na yung Bible ..kawawa naman yun pag dinala pa niya ulit diba. tsaka .. ayun. ayun na nga.
natatawa ako kanina .. over sa reaction ang mga kaklase ko nung i-aanounce na wala ng klase .. lalo na si Bro. Jerry .. grabe sa talon .. parang .. wala lang. overjoyed masyado e ang cute. lumapit pa sakin at hinawakan ang mukha ko sa sobra niyang tuwa. hahaha.
wala kaming lit. saya. di tuloy ang exam. tamang tama lang kasi di pa ko nagrereview.

No comments: