De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

09 February 2011

kung kaya lang matutulog naman ako e .. kaso ayaw talaga e ..

ayan naman siya .. sinasabi nanaman niya ... di pa siya tulog dahil gising pa ko. nakakairita .. para siyang tanga kahit kailan. ano namang kinalaman ng di ko pagtulog sa kanya diba?? naiinis na ko .. bakit?? kasi after niyang sabihin yun sabay tutulugan naman niya ko... o san ka pa diba? wala nang-asar lang siya. pero di ko naman sinabing wag siyang matulog .. ang ibig kong sabihin .. sana di na lang niya sabihin yun kasi wala. hainako. badtrip.
sabi ko nga sa kanya .. lagi naman ganito ... lagi na lang ako late matulog .. tinanong niya kasi kung bakit di pa ko natutulog. tapos sabi niya di naman daw lagi. sabi ko, hindi ako nakabili ng rh kaya di ako makakatulog ng maaga. ayun di nagtext. yun lang pala pampatigil sa kanya e.
tapos ngayon ngayon lang nagtext ng 'helow' (naiinis ako pag ganyan ang spelling. hello na lang di pa i-spell ng maayos. tsk.) tapos nireplyan ko ng 'hi'. di na nagtext. buti naman. haizt.

No comments: