De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

16 March 2010

Kaya ko. KAYA KO.

Haha!!!!Ang saya ko ngayong araw na ito...ngayon lang kasi ako nakatapos ng isang presentableng powerpoint presentation.Proud ako kasi as in todo effort ako dun. Talagang pinagpuyatan ko siya kagabi para matapos at piangkagastusan ko talaga siya infairness to me ha!

And worth it naman dahil nakakuha ako ng 98% na grade. Bawing bawi ang pagod sa mga papuri pa lang ng mga kaklase ko. Ang sarap pala ng ganitong feeling...yung may natatapos kang gawin at alam mo sa sarili mong ginawa mo yun at di ka umasa sa iba.

Kaya ko pala.
KAYA KO PALA.
KAYA KO PALA.
KAYA KO PALA.


Sarap talaga! Buti na lang individual yun. Pag groupings kasi, wala, wala akong naa-achieve...wala akong maipagmalaki na kaya kong gawin sa sarili ko...hindi kasi ako pansinin sa grupo e. Tagasunod lang. Kaya ko pala. Astig. Iba talaga nagagawa pag di ka tinatamad. Buti na lang natututo na kong mag-prioritize ngayon. Ang saya ko talaga!!!!!!!!!!!!!


No comments: