De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

16 March 2010


Irah : Sabi ni Kuya miss ka na niya...

Lady Kyu : Pakisabi na lang mahal ko siya...

Irak : Korni niyo friend! (sabay batok)

Lady Kyu : (Iyak...T_T)


Hanggang Dito Nalang - Jimmy Bondoc


akala ko'y habang buhay tayo
akala ko hanggang dulo
kay haba pa ng kalsada
dito nga ba tayo bababa?

kung ganito na nga ba’ng usapan
kung dito na ang hangganan
dapat sigurong iwasan ang mga minsang kamustahan
mga nakasanayan dapat nang kalimutan
upang di tayo magkasakitan

hanggang dito nalang
hanggang dito nalang
ikaw ba ang nagbago o ako o tayo?
Baka..tayo…
hanggang dito nalang
hanggang dito nalang
kung tunay ang paalam
wag ka nang magparamdam
dahil humihirap lang
hanggang dito nalang

akala ko’y habambuhay ang awit
akala ko’y hanggang langit
kay haba pa ng kantahan
dito na ba tayo tatantan
kung ganito na nga ba’ng tadhana
sara'ng pinto at bintana
dapat sigurong iwasan ang pagkatok sa’ting nakaraan
mga nakaugalian dapat nang pagbawalan
sunugin na ang mga larawan

hanggang dito nalang
hanggang dito nalang
ikaw ba ang nagbago o ako o tayo?
Baka..tayo…
hanggang dito nalang
hanggang dito nalang
kung tunay ang paalam
wag ka nang magparamdam
dahil humihirap lang
hanggang dito nalang

ang ganda na sana
bakit biglang nag iba?
Ikaw ba ang nagbago o ako o tayo?
Palagay ko’y tayo
hanggang dito nalang
hanggang dito nalang
kung tunay ang paalam
wag ka nang magparamdam
dahil humihirap lang
kung tunay ang paalam
wag ka nang magparamdam
dahil humihirap lang
kung tunay ang paalam
wag ka nang magparamdam
dahil humihirap lang
hanggang dito nalang


No comments: