De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

17 March 2010

ayoko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

May crush ako. Pero ayoko siyang maging crush. Kanina pinipigilan ko pa sarili ko...aaa...last week pa pala...pero wala e...yun na e...crush ko na siya..kahit bading siya....yan nanaman....nagkaka-crush nanaman ako sa taong di pwede.

Bading
May asawa
Malayo ang estado ng buhay sa kin
May anak na
Taken na
Same sex pa

Grabe...patong patong na kasalanan ko aa...haha..sana di ako ma-inlove sa kanya...kasi dagdag siya sa listahan. haha., pero di yan..aalis na ko sa school na yun...di na kami magkikita T_T. Joke! Me pag-iyak?hahahaha!!

Basta ayoko. Kanina ko pa hinahampas ang dibdib ko (yung chest a...hindi breast..flat na nga hahampasin ko pa..). Ayoko magkagusto kahit kanino. Kay phantom love lang. Joke!


Ah basta,.wag lang sa kanya...di ito pwede.
Sabagay crush lang naman...ako naman assuming masyado love agad nasa isip...pero kasi diba...di naman imposible..basta!!!


Good night na nga...antok lang to...lasing na lasing na ko sa antok.

No comments: