De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

13 November 2011


My dream bed. Astig no?! Kama na, duyan pa. Gusto ko talaga nito!!!! Pag mayaman na ko bibili talaga ako nito. Kasi .. ako yung tipo ng taong hindi nakakatulog sa kama o upuan (except na lang pag antok na antok na talaga) ... pero nakakatulog ako sa jeep, o kung saang bagay na gumagalaw. Gusto ko yung nagalaw ako ... yung dinuduyan .. parang ganun ang feeling. Mas mabilis akong makakatulog sa ganung paraan. hahaha! Siguro kasi sa 'hilo effect'. LOL

Tapos isa pa .. parang exciting lang tong kamang to. Kunwari may asawa na ko tapos ganito kama namin.. tapos magmamahalan kami .. astig no?! Dinuduyan kami. Tapos pag malikot kami .. galaw ng galaw yung kama .. hahaha! astig lang talaga. Gusto ko talaga to.!!!!!

No comments: