De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

13 November 2011

Ganito ako bukas! hahahaha! Kaya matutulog na ako. Gusto ko mang magpost pa ng marami .. kaso gusto ko rin namang makarami ng tulog. Ayoko ng matulog sa school .. ang hirap .. sakit kaya sa likod. Pero buti na lang maaga ang uwi bukas .. makakapagpahinga pa ako. Ayoko na nga pumasok sa school e .. kung mayaman lang ako .. mas trip ko pa mag-homeschool. hahai. Pero ganito talaga ang buhay. Tiis tiis din. Sa totoo lang hindi naman yung academics at lessons ang ayaw ko sa school e. Yung mga tao dun. Yun lang naman. Mas ok pa sigurong mag-self study kesa ganun .. may klase tapos andami. Pero ganun talaga .. hindi naman dapat lagi na lang mag-isa ako .. kahit na sa ganito ako nasanay.

So ayun nga .. magpapaalam lang naman talaga ako. Matutulog na ko .. late na rin. Kaso di pa ko antok .. pero dapat kong pilitin. Ayokong magmukhang ewan bukas sa jeep. hahahaha! Good night! :) ♥

No comments: