De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

07 July 2011

Magiging akin ka rin .. soon. :)))) XD



Hahahaha! Adik talaga. Nung nakita ko to naalala ko talaga yung planner ko. Nilagay ko kasi dun na hihintayin ko ang isang tao hanggang mag 25 years old ako .. grabe a. Pag naaalala ko at nababasa ko yun nasusuka ako .. (joke!). Grabe. Nakakatawa talaga ang tao pag inlababo no .. kung anu-ano ang naiisip ... hahaha!!

Ayoko namang maghintay ng ganun katagal na siya lang diba .. syempre a .. hahanap ako o tatanggap ako ng iba .. pero syempre ... hahaha .. if ever man na magkatotoo after 7 years .. edi maganda diba?! hahahaha! Pero wag naman .. kasi may kailangang mawala para lang lumigaya ako .. at ayoko nun. Magsama na sila ... silang lahat! Magpakasaya sila!!! hahahaha!!! May darating din na para sakin .. ayoko ng ipagsiksikan pa ang sarili ko sa pag-aari na ng iba. Diba?? hahaha! Bahala na kung ano mangyari sa future .. kung magiging kami man .. tadhana na ang gagawa ng paraan. :D

No comments: