De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

07 July 2011

di na. kala mo.

hahaha! Ok. Di ko mapigilan mag open. Wala pa kong nagagawang assignment .. amps!

Ang ilalahad ko ay ang nangyari ngayon ngayon lang. Nag-open ako ng facebook account ko. Nakita kong online si Sarah. Edi yun chinat ko. Sabay sabi ba naman .. "malapit na ko mag out".

Ok. Linawin ko lang. Di naman ako galit. Naiinis lang. hahaha! JOke. Hindi .. wala naman akong nararamdaman .. gusto ko lang to i-share.

Kasi .. sabi niya .. gusto niya ko makausap .. tapos nakakatawa kasi pag nag-e-effort akong makausap siya .. lagi niya kong sinasagot ng ganyan .. yung mga walang ka kwenta kwentang sagot. Nakakairita lang. Kasi pipilitin ka tapos pag nag-effort ka na di naman irerecognize man lang. Grabe. Ok. .. oo mag-out na nga siya .. pero diba ... naman .. tama ba namang ganun agad sabihin nia?? Grabe a.

Naalala ko din nung minsan .. pinipilit niya ko mag load kesyo miss na daw niya ko ang whatever .. ako naman si tanga na-inspire mag load .. aba .. tae talaga .. di ako tinext tapos tinext nga ko alam mo yun .. wala nanamang kwenta yung mga sinasabi niya. Nainis talaga ko nung time na yun .. pero pinatawad ko na siya nun .. until now .. na may nangyari nanamang ganun.

Hay .. ayoko na talaga. Suko na ko. Minsan lang ako mag-effort gaganitohin pa ko. I'm not used to it .. I mean .. mahalaga ka sakin kapag nag-e-effort ako for you .. at kung di mo kayang i-recognize yun then let's stop it.

Ganyan naman kasi talaga ang tao e .. pag kailangan ka nila maaalala ka nila .. tapos pipilitin ka nilang gawin ang bagay bagay. Tapos pag ginawa nila irereject ka. Nakaka-offend ,,. alam mo yun. Sige na ako na masama ... wala akong pakialam ....

And now, I promise .. di na talaga. Ayoko na. Wala na kong pakialam sa kanya. Kung magka-chat kami ok .. kung hindi I DON'T CARE!!! At di na ko magloload dahil sa kanya. Ainako. Nakakainis.

O sige na. Yun lang naman. Sauce.

No comments: