De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

07 July 2011

ISNATS

May nakita akong picture at naalala ko si Geralyn. Sa Filipino subject kasi namin kahapon .. ang shinare niya ay tungkol sa kanyang cellphone na ninakaw ng kaibigan niya. Sabi ko sa kanya .. sayang kasi binilhan pa naman namin yun ng mamahaling charger tapos nawala din naman. Tapos kinwento niya na nung may pinagbintangan pa silang kapitbahay .. pati charger binibigay niya .. parang ganun .. basta.

So ayun. Naalala ko rin si Pepe (si Dr. Jose P. Rizal). Kasi naman .. diba yung sa kwento sa ilog .. yung hinulog niya yung isa niya pang tsinelas para in case na may makakuha nun magagamit pa niya. Parang ganito yung. Na-snatch ang cellphone ng babae (5110) tapos nung tumatakbo ang magnanakaw .. hinahabol pa niya yung charger. Adik. Pero advantage ni Ate yun dahil mapapalitan na sa wakas ang cellphone niya.

Hay, naalala ko rin yung nawala kong mga cellphone. Dahil ilang beses ako nawalan .. ayun .. natambakan ako ng charger at head set dito sa bahay. Pero ayos lang kasi at least pag nasira ang isa may magagamit pa.

Wala lang. Walang kwentang post lang. Mai-share lang na may naalala ako. hahaha!











No comments: