De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

10 April 2011

Post ni Wendy

mga post ni wendy kanina ... let's see ...

Hmm ...itong una, ok naman. tama siya. parang kami lang nanaman ni ano e kung sino man siya. hahaha. masaya talaga ako .. ayoko na ngang matapos kung anong meron kami noon e. pero ngayon .. nakakaiyak isipin na natapos lang lahat yun sa di magandang paraan. sa malungkot na dahilan. pero di ako masyadong nag-e-emote (di halata. XD) kasi... sandali lang naman ... e ... diba. ang korni ko kung didibdibin ko . buti sana kung inabot ng taon.




next .. ito namang pangalawa. medyo totoo din. noong anjan pa siya ,. natakot ako. (sino nanaman to?? hahaha!) pinigilan ko. kasi naman di tama diba. pero sana hinayaan ko na lang .. inenjoy ko na lang. sana di ko na pinanganahan ang pagkakataon. ayan .. nung wala na .. nagsisisi na ko. kainis talaga. badtrip. hahaha!

No comments: