De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

10 April 2011

nakarelate si ako. XD

kasalukuyan ako ngayong nanonood ng 'paano na kaya' ... yung film nila Gerald Anderson at Kim Chiu. wala lang. wala magawa.

natawa ako sa linya ni Kim na ganito ..


"ganun naman talaga diba .. lahat ng nagmamahal nagpapakatanga. kaya tanga na kung tanga pero mahal kita. mahal kita gago ka! "

wala lang. naka-relate lang ako. halos ganito rin kasi yung sinabi ko nung minsang magkausap kami ni ano e .. kung sino man siya. haha. pero di niya naman narinig kasi over the phone lang... tapos pagkababa ng telepono sinabi ko na antanga ko pero ganun naman talaga pag nagmamahal diba. haha. pero astig yung last line e .. ginago pa. the best!

tapos eto pa ..


"bakit ikaw pa? bakit ikaw? bakit ikaw? ""bakit ikaw pa ang minahal ko napapagod na ko .. !"


totoo din to. sinabi ko din to. bakit siya pa?? bakit?? hahaha!! pero dati lang yun. wala ng ganyan ngayon. naalala ko lang bigla.

tapos jan sa picture na yan .. yan yung scene na nagtatago si Kim (Mae) kay Gerald (Bogs). yung susunod na scene jan, pigil ang tawa ni Gerald dahil nagtatago pa si Kim e kitang kita naman siya sa reflection sa sasakyan.

ganyan na ganyan ang mga nagmamahal. sa una, todo tago pa ... deny to death pa ... ayaw pang ilabas ang nararamdaman nila. pero ang totoo, kitang kita naman .. halatang halata .. sa kilos .. sa pananalita .. sa lahat. nagrereflect. parang ako. hahaha. tinago ko pa .. halata naman. hindi dahil sa matalino at malakas ang pakiramdam ng mga taong nakapaligid .. kundi dahil ikaw mismo .. ako mismo .. ang nagpapakita .. nagrereflect sa akin ang nararamdaman ko. :D

naks. di naman ako in love. wala lang. :) sige nood pa ko. hahaha!

No comments: