De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

25 June 2013

Kailan kaya ako.....

-magkakaroon ng pera para makarating sa iba't ibang lugar, mabili ang mga bagay na gusto kong mabili, makabili ng pinapangarap kong condo unit, makabili ng kotse, mabili ang lahat ng sapatos at bag na gusto ko, mabili ang lahat ng pagkaing gusto kong kainin, mabili ang lahat ng gusto nila Mama, Papa at kapatid ko, at higit sa lahat, yung di na ako makakaramdam na kulang ang pera na meron ako???

-makakapag-travel sa lahat ng places na gusto kong marating in and out of the country?

-gaganda?? yung kahit pimple free lang na mukha at isama mo na ang peklat free na katawan????

-se-sexy, yung tamang katawan lang, hindi masyadong malaking binti, bewang, tiyan at braso?????


:::::ito ang dahilan kung bakit gusto ko ng mag-quit sa Facebook. Source lang yun ng insecurities kO! bat naman kasi eh! :/


#ANGHIRAPMAGINGTULADKO
#ANGSARAPMAGSUICIDEASINNGAYONNA
#INSECURETALAGAAKOKAASARLANG
#FEELINGHASHTAGBAKITBA
#BUTIPASILA
#UNFAIRTALAGAANGBUHAYATSORRYTOSAYPEROMALASKOTALAGA
#BAKITGANON

No comments: