De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

08 September 2011

Friends are real. They exist.

Naiiyak ako. Kasi naman tong si Rox .. ayun .. bigla ba naman akong chinat sa facebook .. sabi ba naman .. "Kamusta? mis you! muah .. ! lab u! " O diba? sino ba namang di maiiyak?? Feeling ko tuloy mamamatay na talaga ako .. kasi nagpaparamdam na yung mga kaibigan ko tapos ayun. Ayun na nga. Para bang miss na miss nga nila ako. Pero nakaka-touch ah. Kasi naman diba ... wala lang. Sakto kasi .. sa mga panahong nag-eemote ako .. dun pa .. dun pa sila magsasabi ng ganyan .. nakakaiyak talaga .. Nakakaiyak isipin na kahit na maraming tao ang gusto na kong patayin dahil sa mga sinasabi nilang di magagandang bagay .. mayroon pa rin akong mga kaibigang nagpapaalala sakin na marami man silang galit sa kin .. mahal naman nila ako .. :)

No comments: