De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

31 July 2011

Sorry ..
BUT I'M DELETING YOU FROM MY LIFE!
*clicks delete*
LOADING...
...▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓ ▓ 99%. ..............................​ ....... .......... .......... .......... .......... .......... .......... ..ERROR!

It is impossible to delete our friendship .
You mean so much to me.
--------------------------------------------------------------------------------

Yeah, right. Kung pwede lang talagang i-delete ka na ng tuluyan sa buhay ko ayos na e .. kaso .. di ko pala talaga kaya. Nung nakaraang Wednesday lang e .. buong araw kitang naisip. Alam mo yun ... hindi naman ako naiinis no ... pero kung may choice lang talaga ako gusto ko mabura ka na ng tuluyan sa alaala ko .. yung wala na akong maaalala pa tungkol sayo. Kaso hindi e. Ok lang sana kung naaalala mo rin ako e .. kung naiisip mo din ako .. e malamang sa malamang hindi. Nakakainis. Luging lugi na ako. Pero kasalanan ko kasi antanga tanga ko. Ayoko na nga. Ang korni ko na. XD

No comments: