De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

31 July 2011


Oo nga. Hindi nila alam kung gaano kalaki ang impact ng pinagdadadada nila at di nila alam kung gaano katagal minumulto ng mga salita ang nila ang isip ng mga babae. Ganyan nangyari sakin e. Minsan, kahit gusto ko ng makipag kwentuhan ulit sa kanya, yung parang walang nangyari .. pag naaalala ko yung mga sinabi niya noon, nawawalan talaga ako ng gana. Hindi naman sa di ko pa siya napapatawad .. ramdam ko napatawad ko na siya. Sadyang may mga bagay at salita lang na mahirap kalimutan .. lalo na't galing sa isang lalaki. Ang mga lalaki kasi .. bihira lang magsalita pero grabe naman. Naalala ko din noon .. nung bago pa lang kaming magkaaway .. ay nako ... grabe. Gabi-gabi ko talagang iniisip ang mga sinabi niya .. di ako makatulog kakaisip .. kung bakit ganun, bakit ganito. Kahit hanggang ngayon .. 5 months na ang nakakalipas .. naloloka pa rin ako pag naaalala ko. Kaya sana naman next time .. mag ingat naman kayong mga lalaki kayo sa mga words niyo. Ha??? Kaming mga babae lang ang may karapatang dumaldal ok?? hahaha! JOke lang.

No comments: