De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

31 July 2011

My birthday is fast approaching...

Hay. Malapit na birthday ko. Nararamdaman ko na ang pagtanda ko nanaman. Pero sabi nga, every second tumatanda ang tao, sine-celebrate lang ito every year. Ok.

Pero ... hay ... parang ayoko pang dumating yung araw ng kapanganakan ko. Kasi .. parang ang sarap lang lagi ng feeling pag padating na siya .. pero pag yung mismong araw na yun na .. madalian lang. Ang bilis ng oras. Tapos na agad. Nadagdagan na ako agad ng isang taon. Nakakaloka.

I love the thrill lalo na pag palapit na ... at nabibitin talaga ako pag yun na. Kaya nga 1 week ako mag celebrate ng birthday e...

Hay, anuman ang sabihin ko, wala naman akong magagawa. Ganun talaga e. hahaha!

No comments: