De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

12 April 2011

plastik.

si geh at si wendy .. magkasama nung sabado nung nakita ko. nung una halatang ilang si geh na kausapin ako at parang gusto na niyang umalis . pero nung tumagal, umupo din siya sa tabi ko at nagkwento. alam niya kasing makikinig ako.

si geh .. ewan ko ba .. pero ilang na rin ako sa kanya. sa tuwing nakikita at nakaka usap ko siya, di ko maiwasang isipin na pinaplastik niya na lang ako. yun talaga ang feeling ko. nag iingat ako sa mga sasabihin ko sa kanya .. kasi wala na talaga akong tiwala sa kanya.

ewan ko .. hindi ko alam kung nabiktima na niya ko. pero nung nakita ko kung paano niya tirahin si clay patalikod .. naalarma talaga ako.

pero ang maganda kay geralyn .. kapag ayaw na niya sa tao .. nilalayuan na niya .. tapos saka siya magsasalita sa likod niya. tapos kakausapin ka pa rin niya paminsan pero di na tulad ng dati. pero pag ayaw na niya talaga sayo .. di na. yun lang ang ok kasi at least . nalayo na siya diba. pero plastik pa rin. backbiter pa.

hai. pero mabait na kaibigan si geh. syempre di ko pa rin naman malilimutan yung mga super efforts niya for me. :D

tulad nung sa math problem ... nung sa photocopy ng sa cdw .. tapos .. marami pang iba. :)

No comments: