De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

12 April 2011

nung sabado ko pa dapat ipopost.

hmmm... wala ako sa mood ikwento pero gusto kong ikwento.

noong sabado, magkasama kami ni wendy. naka upo kami sa ... basta sa tapat ng avr yun. kumakain kaming dalawa. dumaan si kuya abby tapos sabi niya lilibre niya kami ng milo. di sana kami sasama kaso wala e, kinuha na ang bag ko at binitbit na ni kuya hanggang sa tindahan / canteen malapit doon.

nagkukwentuhan kami tapos kinuha ni kuya yung number namin. si wendy, as usual, memorize lahat ng number ko. tapos nakitext siya. tiningnan niya rin yung contacts ko. nakaayos. naka-segregate kasi yung smart, globe at sun. tapos sabi niya ganun din daw ang kanya. gaya gaya daw ako kasi nauna daw siya .. luma na daw phone niya. sabi ko naman, kahit sa mga nauna kong phone ganun na ko sa contacts. tapos pinakita niya sakin yung smart, globe ... yung symbols na gamit niya .. tapos yung sun. kaming dalawa lang ni geh ang may number na sun sa kanya. sabi ko, burahin na niya dahil wala na ang sim ko ..sira na. ayaw niya maniwala kaya pinakita ko ang wasak kong sim card sa kanya. tawa siya ng tawa, tapos tinatanong niya ko kung umiyak daw ba ko. syempre sabi ko hindi. :D

tapos bigla niyang sinabi .. nung di pa kami magkasama (maaga kasi siyang pumunta ng Amvel nung araw na yun kasi sabi niya may dadaanan pa siya yun pala kasama niya mama niya. haiz) ayun na nga .. nung di pa kami magkasama, nagpunta na daw siya ng avr. nakita niya daw si MP. tinanong daw siya kung sino kasama niya, sabi niya sya lang. tapos nagtanong daw ulit kung sino kasama niya mamaya .. tapos naputol .. di na naituloy ni wendy kasi ininterrupt kami ni kuya abby.

ayun hanggang sa di na niya naituloy.

pero ..

alam kong di totoo ang sinabi niya. .. na gawa-gawa niya lang yun.

bakit?

1. sabi niya sakin di pa siya napunta ng avr tapos ngayon sasabihin niya pumunta siya.
2. wala si MP. di ko siya nakita nung gabing yun. mukhang di siya umattend.

kaya nung hinatid ko si wendy sa pwesto ng mama niya, sinabi ko sa kanya na disappointed ako sa kanya. kasi, nung nakaraan, sinabi ko sa isang kakilala, .. di ako sigurado kung si geh ba o si sarah .. na si wendy .. kahit medyo plastik, di siya marunong gumawa ng kwento. mahahalata mo pag nagsisinungaling siya. tapos, di pa niya nagagawa sakin yun... kasi pag magsisinungaling siya sakin inaamin niya agad wala pang 1 second. pero yun nga sa sinabi niya .. alam ko at ramdam ko kasing gumawa lang siya ng kwento. pero tingin ko di niya naintindihan kung san ako disappointed sa kanya. pero ok na yun. slow talaga yun si wendy.

pero wala napaisip din naman ako sa kinwento niya. napaisip lang. pero di ako naniniwala.

di ako naniniwalang ...












nakita niya si MP. hahaha!

No comments: