De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

15 February 2011

a day well spent. :)

Valentine's day kahapon! (Feb. 15 na eh. hahaha.)

kahit na wala akong boyfriend at wala akong date, matiwasay at masaya ko pa rin namang nai-celebrate ang araw ng mga puso.

buong araw akong tulog. may tumawag, may nagtext, pero wala .. di ko inentertain lahat ... natulog lang talaga ako. gumising ako nung tanghali para samahan si Papa bumili ng trono (upuan) ni Mama at ng ice cream, kumain saglit tapos natulog ulit. nagising ako hapon .. naligo, bumili sa cake at roasted chicken .. pati na rin ng bag.. haha.

tapos ayun, uwi .. gumawa ng devotion (maaga ko siyang ginawa mga 7pm na nun para kasi magawa ko ang assignment ko ng diretso) then ayun kain ulit, gawa assignment.

ang sarap talaga kumain kasama ang pamilya. bagamat kanina medyo malungkot ako kasi noong nakaraang Valentines kasama namin sina kuya at ngayon hindi ...pero ayos lang yun .... masaya pa rin over-all.

naisip ko nga kanina, buti na lang wala pa kong boyfriend ulit .. kasi kung meron, sa araw na ito, gagastos ako, mapapagod. e ngayong wala, relax ako buong araw, di pa ko gumastos, nakain ko pa lahat ng gusto ko. hahahahaha.

No comments: