De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

15 February 2011

parang tanga talaga. grabe. kakagigil.

ayun.. tumawag siya. humabol pa talaga. nagulat ako kasi 2am na ... dapat nakauwi na siya ng bahay. no choice... dapat kong sagutin.
tinanong niya ko kung asan na yung devotion ko, hindi kasi ako nagsend sa kanya. puro .. 'ah...' 'oh...' lang ang sagot ko. tapos tinanong niya ko kung nakita ko si Abby. sabi ko hindi kasi walang pasok, pero nung Sunday nakita ko. tapos tinanong niya kung bat gising pa ko. sabi ko 'ano naman?'. haha. tapos sabi niya kanina pa daw nakapatay phone ko ngayon lang daw niya nakontak. di ko sinagot. kunwari wala akong narinig.
tinanong ko siya kung bakit di pa siya nakakauwi. tumambay pa daw kasi siya sa office niya, naglaro. pauwi na siya nung kausap ko siya sa phone. hindi naman sa tinatamad pero wala ako sa mood kausapin siya. nagtanong siya kung anong ginawa namin (kasi ganito format ng mga tanong niya e, "anong ginawa niyo?") so sabi ko, wala.. natulog buong araw. sabi niya bat di daw ako nakipag-date ... with friends. sabi ko di pwede. sabi niya may date daw kasi sila. no, he's wrong .. grounded kasi sila. kung pwede lang edi sana group date kaming lahat. pero ayun na nga. tinatanong niya kung bakit at paano. hello, grabe a .. ikukwento ko pa ba sa kanya? ano namang pakialam niya dun diba?? sinabi ko sa kanya na masyado syang pakialamero (yeah, hindi ko talaga siya kinausap ng matino.. pinamukha ko sa kanya na wala ako sa mood kausap siya.). sabi niya nagtatanong lang naman .. sabi ko, wala ako sa mood magkwento. ayun, napikon din siya .. nagbabye na. akala naman niya magpapatagal pa ko, nagpaalam na rin ako at pinatay ko na.
grabe. para siyang tanga. akala niya di ko alam kung bat 2am na pauwi pa lang siya .. kaya siya tumambay sa office niya .. kasi .. takot siyang umuwi ng bahay nila ... feeling niya ng kasi galit sa kanya ang mahal niyang asawa .. hainako .. kaasar talaga. ang arte. feeling bata. kung kailan tumanda saka nagkaganyan. badtrip talaga.

No comments: