De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

14 February 2011

nakakabwisit.!!!!!!!!!!!!!!!!!

kani-kanina lang, ngtext si MP. ayun, tamang good eve. ayoko na sanang replyan kaso parang ambastos naman. so ayun tamang good eve lang din ako. tapos tanong tanong ... maya-maya sabi niya galit daw asawa niya sa kanya. syempre ako di naniwala, pero tinanong ko siya kung bakit. ewan niya daw (gago). tapos tanong ko, bakit niya naman nasabing galit sa kanya. sabi niya, kasi daw di natawag at natetext. tapos may naiisip daw siya pero baka mali lang daw iniisip niya. sa sabi ko, mali nga ang iniisip niya, nagpapamiss lang yun para pag-uwi niya excited sila sa isa't isa. aba sabi niya, alam ko daw ba kung anong naiisip niya. sabi ko, hindi ko alam dahil di naman ako nakakabasa ng isip (pero ito talaga ang ibig sabihin non sa utak ko: wala akong pakialam. hindi ako interesado. pwede ba tumigil ka na??) tapos sabi niya, ang iniisip niya, baka kaya hindi siya nagtetext o natawag dahil wala siyang load. reply ko, 'edi ikaw tumawag. para kang tanga.'

yun lang naman. bakit ako naiinis?? e para kasi siyang tanga .. alam mo yun ... para siyang bata. antanda na niya ganun pa siya. napaka-childish .. jusko naman ... alam naman pala niyang walang load tapos ganun iisipin niya. parang gago. nakakabwisit talaga. naaasar talaga ko. tapos alam naman pala niyang walang load bakit hindi siya ang tumawag .. kailangan ba lagi na ang asawa niya ang tatawag sa kanya??? nakU!!!! bwisit talaga!!!!!!!!!!!!! nakakaasar!!!! grrrr!!!!

ayun, pinalitan ko ang sim ko. ayoko ng makabasa ng text niyang hayop siya. pero alam ko di na magtetext yun. ganun naman yun e. magtetext lang siya kapag wala siyang magawa at walang makausap. user friendly talaga. bwisit!!!!!!!!!!!!!!

No comments: