De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

18 June 2010

pasok nanaman...thank God Friday ngayon..last day of class for the week.!!

Grabe,..title pa lang post na. Ayun na yun e. Friday. May pasok nanaman. Pero ok lang kasi last day for the week. Hapon ang pasok. Mainit. Maaga akong aalis kasi gagala pa muna ako. Buti na lang isa lang ang subject...walang lunch break...di ako magiging loner. ampness. I didn't expect anything like this talaga. Pero kahit na ganun naiisip ko..fortunate pa rin ako. Kasi basta. And one thing...dati sa PLMUN kahit na may mga kasama ako pag nagiging loner ako as in loner talaga...ambigat sa loob and everything...ngayon..kahit na loner ako..of course nasasaktan ako pero at the end of the day...hindi ko pinagsisisihan ang pagpasok ko sa school...masaya pa rin ako..no hatred. Kaya nga naisip ko, before ako mag exam dito, I asked God na if He would pass me and give me the scholarship, I will use this opportunity to change. And then siguro ito na yung change na hinihintay ko. Trials and tests for change. Change na naumpisahan ko sa PLMUN na dapat kong ipagpatuloy dito at mas pagbutihin pa. Kaya I really thank GOD for everything that happens to me.

No comments: