De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

18 June 2015

Naiirita ako. Naiinis ako sa trabaho ko. naiinis ako sa ka-partner ko. Naiinis ako na babalik na ulit yung isa ko pang asamahan sa trabaho. Naiinis ako sa isa ko pang kasamahan na tanong ng tanong, sabi ng sabi ng mga non sense na bagay, ng mga bagay na di naman dapat problemahin pero pinoproblema niya tapos sakin magtatanong. Naiinis ako sa isa kong kasamahan na know-it-all. Naiinis ako sa kasamahan kong kung makayaya sa gala palibahasa wala siyang gagawin ngayon araw. Naiinis ako sa mga seniors namin na sinasabi na magtiwala kami sa kanila pero pag ginawa mo na ipaparamdam sayo na wala silang pakialam sayo. Naiinis ako sa mga tao sa field, naiinis ako sa lahat ng tungkol sa trabaho ko! Nakakairitang isipin na yung desktop computer ko sira. Nakakainis na sobrang init ng panahon. Nakakirita na mabuhay sa mundo. Hindi na ko masaya. Nakakainis kasi ang hirap maghanap ng trabaho. Maghihintay pa ko bago ako makapag-resign. Ayoko na. Nagsasawa na ko. Hindi ko na kaya mag stay pa sa kinalalagyan ko sa trabaho. Gusto ko ng umalis talaga. Hayyyyy!!!!!!!!!!!!!!!1

No comments: