De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

14 June 2015

Healthy Living

Hindi ko naman ayaw tumaba, yun nga ang naging goal ko nung nakita ko kung gaano ako kachaka nung payat pa ko sa mga pictures ko noon eh.... kaso parang nasobrahan na pala ako ngayon. As in sobrang taba ko na. wew. Dapat na talaga akong magbawas ng kain. Lately kasi masyado akong napamahal sa mga fatty and high calorie food, ayun ang resulta kitang kita hahaha! Ang nakakalungkot na part, ang damit ko hindi nauubos, pero ang kasya sakin, konting konti na lang! LOL anyway, hindi naman diet ang plano kong gawin, basta lang mabawasan ang calorie intake ko. Masyado kasi akong exposed sa fast food, kaya ayan fast din ang paglaki ng katawan ko. Eh ayun hindi na maganda, hindi na ako maganda. XD Kaya sige, kahit mahirap mag exercise, kahit mahirap kumain ng gulay, kahit mahirap makipag break sa mga paborito kong comfort food.... gagawin ko, wag lang ako maging super taba! :) So help me God.

No comments: