De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

04 April 2015

Bakit ako nagbubuntong hininga?

Bakit nga ba nagbubuntong hininga ang tao? 

Kagabi may kasabay ako umuwi. Maka-ilang ulit siyang nagbuntong hininga. Tinanong ko siya kung bakit, kung may hika ba siya o ano. Ang sagot niya sakin tanong din, ako daw ba ano bang dahilan kapag nagbubuntong hininga. Sabi ko, ewan ko, kasi di naman ako nagbubuntong hininga madalas. Partly nagsinungaling ako syempre. Partly kasi totoong di naman ako laging ganun, bihirang bihira. Kapag may hika lang ako tapos pag inlove. Oo, pag inlove. Nalalaman kong nagkakagusto na ako sa isang tao pag malalalim na ang paghinga ko. Ayun lang naman. Share lang. Alam niyo ba ngayon? Eto, ako ay nagbubuntong hininga. Hindi dahil inaatake ako ng hika. Kundi.........




Hayyyyyyyyyyyyyyyyyyy,

No comments: