De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

05 December 2011

Wag mong hayaang makita ka niyang nahihirapan. .. kasi mas masasaktan ka lang pag nakita mong wala siyang pakialam. ..

Please lang. Wag ka ng umarte pa na may pakialam. Kasi kung meron, hindi mo ko dededmahin nung mismong araw na feeling ko ang option ko na lang ay ang sumuko. Kasi kung may pakialam ka talaga, hindi mo hahayaang umiiyak ako ngayon. Alam kong hindi ako mahalaga sayo .. kaya nga e .. antanga ko talaga. Alam ko naman, pero umaasa pa rin ako na magpakita ka ng kahit na kaunting atensyon man lamang. Yun na lang ang hinihingi ko e. .. di mo pa maibigay. Akala ko ba kaibigan kita? Umuulan ngayon .. nasan ka? Sabi mo di ako mag iisa sa mga panahong tulad nito. Nasan ka? Tulad ka rin nila. Pare-pareho kayo. Tulad ka ng lahat .. iiwan ako pag may problema na. Ang galing niyo. Magsama- sama kayo. Alam kong kasalanan ko kung bakit ganito ang nangyayari sakin ngayon .. pero sana naman .. presensya mo lang .. kailangan ko lang ng kausap.. di mo pa kayang ibigay??

No comments: