De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

16 October 2011

Shocks .. ang hirap itago. T . T

            Alam mo yung pakiramdam na in love ka ..at alam na alam mo yun ..at di mo man lang masabi kahit kanino .. kasi walang mapagkatiwalaan sa paligid mo .. kasi alam mong lahat sila di maiintindihan ang pinagdadaanan mo ... Nakakaasar right? Hindi mo malaman kung nasasaktan ka ba o ano e .. may kakaibang feeling kasi sa dibdib. Grabe. Parang nagpipigil lang ng galit. Ang hirap. Parang di ako makahinga. Parang kasalanan pag nabanggit ko siya. Grabe talaga. Ayoko ng ganito. Nakakainis. Kaya naiinggit ako sa mga taong may bestfriend na well trusted talaga e... buti pa sila may napagsasabihan ng nararamdaman nila. Ako wala. Oo, siguro nga kasalanan ko rin dahil bakit di ako magtiwala kahit kanino sa dami ng taong nakapaligid sakin . e kasi naman .. kung ikaw nasa kalagayan ko ngayon maiintindihan mo ako for sure. Ang hirap mabuhay kung napapaligiran ka ng mga taong ang gusto sila lang ang pinakikinggan. Tapos yung iba naman nangangakong papakinggan ka pero huhusgahan ka naman. Yung iba naman sadyang wala lang talagang interes sayo. Ang hirap. Nakakaiyak. Ahai ... ayoko talaga ng ganito .. :((((((((

No comments: