De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

18 September 2011

Panaginip ni Wendy

Kanina.. pagbukas ko ng FB ang status ni Wendy .. may napanaginipan daw siya tapos sobrang masasaktan daw talaga siya pag nangyari yun sa totoong buhay. Then I asked her what is it all about. Sabi niya .. it's about Hadasa and Justin ... na nagkatuluyan daw sila .. parang ganun .. tapos parang invited pa siya ... ewan ko kung sa kasal or binyag ng anak. Tapos sabay sabi na .. "di naman talaga yun." tapos biglang binawi.

Well, I don't care about what really is it. I mean .. konsensya na niya yun if she'd tell me the truth or not. I'm after this... buti nga siya panaginip lang e .. ako .. araw araw naiisip ko na magkasama sila ..na silang sila na talaga .. at araw araw .. nasasaktan talaga ako .... That mine happens in reality .. she's fortunate (kung totoo man yun nga ang panaginip niya .. ahai.. ) kasi .. panaginip lang. Pero sabi ko sa kanya pwedeng mangyari yun sa totoong buhay kasi ok naman sina Dasa .. pero pag siya at si Justin imposible. hahahaha! Sama e no .. XD

No comments: