De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

18 September 2011

Alam mo naman ang sagot diba??

Kaninang umaga.. ang ganda ng gising ko. Basag agad ako .. you know .. I'm hurt. Tapos ayun ... inayos ko na yung kama ko .. then I saw my pillow .. yung regalo sakin ni Clay nung bday ko. It says there na .. "GAP - God answers prayers". Tapos bigla kong naisip ..  "God, you know what I want .. " and then suddenly biglang nag-pop sa isip ko yung pinag-usapan namin ni Ate Grace last Wednesday .. yung sabi ni Lord na .. "Alam mo naman ang sagot ko dyan diba?".. Ahay .. lalo tuloy akong na-emo kanina. Yeah right. For so long I have been praying for that one thing .. Sinabi ko pa nga na I would wait for that day .. pero now I realized that God has always been answering me .. and that's it. Ewan ko ba. Sabi nila .. if you have faith, if you visualize and believe what you want, no matter how it looks like impossible, it will still happen in God's time. Tapos sabi din nila nothing's impossible. But .. kahit na ganun .. there is still such thing as .. "It won't happen .. NEVER." ..



No comments: