De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

07 September 2011

Friendship Day



Ang cute nila no .. hahaha! Oo .. HAPPY FRIENDSHIP DAY ngayon. 1st year anniversary nga e. Friendship day namin ni Bro. Sabi niya kasi dati Sept.7 kami naging magkaibigan .. pero hindi talaga ako sure dito no. Pero at least diba may date. hahaha. Ayun na nga friendship day .. gusto ko sana siyang batiin kaso .. 

1. Syempre .. di na tulad ng dati. Di ko na siya pwedeng itext ng wala lang .. nakakahiya naman maiistorbo ko pa .. tapos baka sabihin nanaman nun sinasayang ko oras niya. 

2. Para kong tanga lang .. masyado kong kinakarir diba .. sabihin pa nun ang feeler ko.

3. Hindi na siya nagtext ulit simula nung Wed, nung umattend ako dun sa outreach niya sa Pulanglupa. Syempre bakit nga naman diba?? ahai. Eh ayun na nga .. nakakahiya naman kung bigla kong itetext ngayon diba tapos ganito lang pala ang sasabihin ko.

4. Hindi nga siya nagtext ... so it means wala sa isip niya to .. ibig sabihin talaga .. ako lang mukhang tanga na nagse-celebrate dito. hahahaha!!!

5. Higit sa lahat .. HINDI NA KAMI FRIENDS NGAYON .. BAKA NGA DI NAMAN TALAGA KAMI NAGING FRIENDS E.

Ayun lang naman. hahahaha! Di naman ako emotera .. wala lang naman sakin .. hahaha. Wala lang pero nag-post e no?? XD Pero gusto ko talaga siya itext .. yun bang kamusta lang para naman di niya isipin na magtetext lang ako pag magtatanong sa kanya. Pero kasi .. natatakot talaga akong malaman nanaman ang mga sasabihin niya. Swear. Tsaka lalo na pag binanggit ko pa tong friendship day na to .. baka maloka ako sa magiging komento niya .. ang mga preacher pa naman ansasama .. di maingat sa words. Pero ganun talaga. Ahai.

Titingnan ko .. may ilang oras pa naman ako bago matapos ang Sept. 7 e. Mahina kasi ako sa sign e .. Kainis. Pero basta .. ganito .. pag lumabas siya sa list ng friends ko sa profile ko sa Facebook .. magtetext ako .. hanggang 12 midnight lang o hanggang mag offline lang ako a .. pag wala edi ok. :)) Pero kung meron?? Patay. Be ready. Nakakatakot ang words.

Di bale .. basta .. HAPPY FRIENDSHIP DAY!!! :))))

No comments: