De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

06 July 2011

unexpected. sooooooooooooo happy... :)))

OMG. as in OMG talaga. grabe. di ko inaasahan. ngayon pa a .. ngayon pa talaga. grabe. naiiyak ako sa saya... at sa lungkot na rin. :))

naisipan ko kasing magbukas bigla ng email. ayun andaming mails galing sa facebook. ako naman si bura. tapos .. biglang .. boom! may unexpected email akong nakita. takte akala ko pinaglololoko lang ako ng yahoo mail. kasi .. antagal na nung email kong yun sa kanya .. way back year 2008 and 2009 .. tapos bilang 7/4/11 nagreply????? wow!!!!!!!!!!!!

so ayun na nga ... in-open ko ang 2 email replies ni Sir Obing .. and ayun. maiiksing mga mensahe lang naman .. pero malaman,. grabe. grabe talaga.

naalala ko pa nung huli kaming pumunta ni Tonet sa MIPSS ... todo tago pa ko kasi andun si Sir. hindi ko lang talaga siya kayang harapin kasi nga diba. grabe. pag naiisip ko nga .. nanghihinayang ako na di ko siya kinausap noong grad. grabe. napakasama ko talaga. kung dati lang sana mabait na ko (hehehe) edi sana mas ok kami ni Sir ngayon. haizt.

pero tapos na yun. ang mahalaga ay ang ngayon. at ang mahalaga .. nag email siya .. at di na siya galit! (feeling ko) hahaha! kasi .. grabe. grabe talaga. as in di ko ineexpect yun. si Sir Rommell Ross Oba .. mag-e-email sakin after ilang years. wow talaga.

ayun nireplyan ko siya,. alam mo naman ako nobela magreply pero pinilit kong paiksiin lang. ipinaabot ko lang sa kanya kung gaano ako kasaya.

napakabuti talaga ni Lord. ngayon .. ngayong taon .. andami kong na-restore na FRIENDSHIP. sana maging mas maayos pa ang lahat. ayoko na ng kaaway. promise. hehehe.

basta masaya ako na ok na kami nila Wendy at Shairjane ... ok na kami ni Bro. William at higit sa lahat .. ok na kami ni Sir Obing. I really thank God for this. God is really good. :)))

No comments: