De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

07 April 2011

mulat pa.

Mukhang di ako makakatulog ngayon... mag-iisip nanaman ako nito .. haizt. Ayoko na. Parang sasabog na ang utak ko. Parang sasabog na rin ang puso ko .... hindi ko na kaya. Iniisip ko pa lang na ganito ... parang ..hai. Ayoko ng ganito. Gusto ko ng mabalik ang lahat sa dati. Yung masaya kami. Noong magkaibigan pa kami. Pero .. mukhang ayaw na niya talaga sakin. Siguro kailangan ko na talagang turuan ang sarili kong kalimutan ang lahat. Antanga ko kasi hindi naman talaga ako naka-move on .. nagpakamanhid lang ako. Tapos eto ngayon, ako din binabalikan ng emosyon ko ... mas doble tuloy ang sakit ... :(

Siya na lang e. Siya na lang talaga ... siya na lang..... :'(

No comments: