De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

07 April 2011

laugh trip!!!



Hindi dahil "laugh trip" ang title e natatawa talaga ako ... hmmm.. siguro .. ako e ... more on .. natutuwa. magkaiba yon.

yung title, yan ang pangalan ng album sa facebook ni Wendy, ang laman niyan ay ang mga litratong kanyang kinuha noong Tuesday (sayang talaga. sana talaga nakapunta ako.)

Ok ... so ... anong interesting dito sa album na to??

well...

haha.

(kanina iiyak-iyak e no... )


para lang maging masaya naman ang post ko diba ,,..


naalala ko la ng bigla at ayokong makaligtaang i-post...


kanina, habang tinitingnan ko ang album
na to ... nagulat ako sa isang litrato.





sa ilalim ng litratong yan, nag comment si Wendy ng ganito ...

tapos yung "waaaaa !!!!!!" tsaka yung ":D kyot." .. akin yun.

Bakit ganun ang comment ko?? Simple lang...


Ang lalaking yan kasi ay si ...



CRUSH!!!!


oo .. siya nga. siya si ♥34 ..


si Bro. Jun!!


naaalala ko pa ang bracelet niyang orange (my
favorite color) .. at ang kumikinang niyang ... wedding ring (tingnan ang litrato sa ibaba). :( hahhaha!




ayan. ang cute nya no?? kahit tulog siya .. kahit stolen ... cute pa rin. Loko talaga yun si Wendy .. pati ba naman to pinag-tripan. Grabe a. At ito nakakatawa .. di niya alam na ito ang crush ko. haha. Di man lang nagtaka kung bat ako nag-comment.

Hai...kung nakapunta lang sana ako .. edi sana ... nakita ko sya ng malapitan .. haizt.


at sana .. isa ako sa ka-laugh trip ni Wendy ... haizt.


pero ayos lang .. marami pa namang pagkakataon .. please Lord!




No comments: