De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

06 February 2011

happy sunday. :))))))

wahahahaha!! ayun o! ako na madaming happiness today. sayang di na ko nakapag-online kagabi .. kasi naman .. naaliw na ko kakabasa ng cosmo. hahaha.
ayun .. so .. wala ,.. hindi naman masyadong boring ang araw ko .. infairness a .. sunday ngayon pero may kwenta naman ang araw ko.
so ayun .,.. masaya ko ngayon kasi masarap ang ulam (hahaha! bbq! napilitan pa kong umuwi para lang sa ulam na yan .. inuto nila kasi ako .. pero sarap talaga grabe.)
bukod don..
nakapanood ako ng doraemon sa bahay.
bukod ulit don...
nakita ko si ate grace. :)))
at bukod don ....
o sige na ...
well ....
nakatext at naka-usap ko ang isang kaibigan sa phone. (naman!)
ok. linawin ko lang. hindi espesyal ang taong ito sa buhay ko. isa lang siya sa mga pampabadtrip ng araw ko .. oo totoo pampabadtrip talaga siya .. pero .. aaminin ko masaya ko pag kausap ko siya.
ooppppss!!! hindi dahil may kung ano akong pagtingin sa kanya .. walang ganun .. wala ng ganun ngayon. wala na talaga. masaya lang talaga siyang kausap kahit nakakaasar. (try mo kausapin minsan.)
hindi. ito pa kasi ang nakakatawa dun. sunday ngayon. pag sunday hindi nagpaparamdam yun. parang forbidden day na ewan. pero kanina . grabe .. nagising ako sa text niya .. 'good morning' lang naman .. tuwa naman ako. hahaha.
pero di ko nireplyan yun. kasi nga sunday. hindi ako sanay na nakakatext siya e.
tapos mga tanghali. gulat ako may tumawag. aba siya. ayun nakapag-usap kami. sandali lang naman .. tamang minuto para makapag-kwentuhan kami ng kaunti.
tapos text. tapos tumawag ulit siya. tapos text ulit. tapos wala na.
tapos nung gabi na tumawag ulit siya. ayun sandali lang naman ulit. tapos tapus na.
naalala ko kanina .. edi yun magka-usap na kami sa phone nung gabi na .. pauwi na kasi siya sa kanila galing siyang bulacan sa parents niya (kaya siya nakatawag sakin e. i know ryt.) ayun .. naglalakad daw siya sa bayan pauwi sa kanila. usually kasi nasakay siya ng 'wheeler' (padyak) umpisa nung wala na siyang motor. tapos sabi niya kanina .. magpapasundo daw siya sa motor sana ..kaso di na lang para masanay din daw siya (sa paglalakad) at dahil mabibitin daw siya. di ko na tinanong kung san siya mabibitin (kasi alam kong mabibitin siya sa pakikipag-usap sakin. joke lang! nakakahiya ako .. ang feeler ko masyado! hahahaha!). ayun lang.
tapos kani-kanina lang nagtext ulit siya. sinend niya yung mga verses sa Bible para sa meditation bukas (gosh! kinakabahan ako!)
ayun lang.
hindi lang naman siya ang nakatext ko. marami ding nagtext sakin pero si sarah lang nireplyan ko. ayun sandali lang. gulo niya kasi katext.
si tonet nagtext kanina .. di ko mareplyan kasi di ako maka-unli sa globe. haizt.

No comments: