De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

06 October 2009

nitatamad na ko, tomorrow na nga lang!

sinisipag pa ang kamay kong mag-type pati ang utak kong dumaldal. sa totoo lang tambak dito ang mga sinabi ng utak ko..kaso promise sakit na talaga ng binti ko tsaka alam niyo yun, tinatamad talaga ko. deh, nagiguilty lang ako kanina kasi di nakapag-computer ang kapatid ko. yaan niyo, may first move na ko ng change..at yun ay..siya na ang may-ari ng computer every sunday!!!wooohooo!!yun lang kasi ang araw na andito siya ee..kaya yun!!
mabait na ko pramiz.
i love you all!!
i love Papa Dan!!
I love Papa Jack!!
haha..
wild confessions na!!!
oi!!
wanted sweetheart university orientation on Saturday, Oct. 10!!
kita kits nalang!
wooooohooooo...!!!

No comments: