De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

08 October 2009

in a hurry

ah, kauuwi ko lang galing sa investiture ng kapatid ko sa GSP sa school nila., 1 hour na lang papasok na ko kaso madami pa kong gagawin..di pa ko tapos kumain..haizt!!
wala na talaga akong balak magbukas ng computer kaso napilitan ako ee..di muna ako nagbukas ng facebook at fs kasi in a hurry na nga ee..hai, kakatapos ko lang magbasa ng isa nanamang kwentong nakakapagpaangat!(oi, anu yun?!) basta..
kinakabahan ako.ibabalik ko na kasi ang librong hiniram ko sa library na dapat overnight lang pero pangatlong araw na ngayon. sana lang walang multa kasi wala akong pera..hai nako talaga..
naku, thursday nanaman pala..ayoko pumasok kasi schedule ko ngayon para sa hands-on. badtrip nanaman ako mamaya kat Batchi. naku! wala pa nga pala akong assignment sa IT..haizt!!
tameme nanaman ako nito mamaya sa school..panniiiiiiiiiiiiiiiiiis na paniiiiiiiiiiiiiiiiiis na ang laway ko araw araw na lang!
waaa!! di ko mapapanuod ang Eat Bulaga ngayon yung On the Spot!! tae asar talaga!! pero di na ko magwiwish ng bagyo ngayon..baka..mawala na pati Christmas vacation ko..amp!

No comments: