De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

02 July 2009

what I'm currently doing..

hai..ayoko talaga mag post kapag ganitong kulang na ako sa oras...bat naman kasi e!! hahaha! naku saturday na siguro ako magpapakababad sa computer ulit..

well,, thursday na pala, shet ambilis talaga..buti naman at friday na bukas..na-eexcite na talaga ako!! xempre pahinga nanaman!!

wala akong magawa ngayon...text text lang ako with my friend, 'agent jack'. ang topic namin ay tungkol sa mga pangarap namin.

kani-kanina lang kasi, busy ako sa paggawa ng assignment sa Math (doon naubos oras ko..), ayun. natapos ko siya!! sobrang naligayahan talaga ako!!! paano, nagawa ko ang pagkahaba-habang math problems na yun ng tama!!!

may kwento sa likod ng labis kong pagkatuwa...ikukwento ko na lang sa susunod kong post...kung kelan man un. may ilan pa kasi akong ipopost muna ngayon...

basta, alam ko ang gulo at bitin tong post na to...nagmamadali kasi talaga ko ee...

sige..bye na..:)

No comments: