De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

27 November 2011

May naalala ako. Meron akong .. ah .. teka di ko alam kung kaibigan ko siya pero ... o sige ganito na lang .. meron akong dating kaklase. Tuwing magkatext kami .. nagbobolahan kaming dalawa. Sinasabi niya na payat daw ako, which, alam ko naman na isang malaking kasinungalingan. So ayun na nga. Ako naman . .. sinasabi ko sa kanya na di naman siya mataba tulad ng iniisip niya .. dahil tama lang ang katawan niya para sa height niya .. which is, totoo. So ayun na nga. One time, nagkita kami .. at biniro ko siya na .. "ui, tumataba ka ah .. " Ang totoo niyan ... hindi ko naman ibig sabihin na mataba talaga siya at lalong tumataba sa statement kong yan. May karugtong pa kasi dapat e .. ganito yan o .. "ui, tumataba ka ah .. hiyang ka talaga kay ----". Kaso .. bago ko pa nadugtungan, ayun todo react na siya na nagresulta sa ilang buwan naming di pagkikibuan. Buti na lang .. last month .. naging ok na kami. 

Hay ... pero natatawa lang ako. Lagi niyang sinasabi na mataba siya .. at todo kontra naman ako. Pero nung sinabi kong tumataba siya nagalit siya. Halatang gusto lang makarinig ng magagandang bagay e .. kaya dina-downgrade ang sarili. Hay.

No comments: