De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

22 September 2011

Bawal mag react!

dear czarina,

lagi man tayong nag aaway, kaibigan pa din ang turing ko sayo. Ewan ko ba kung bakit ganito na lng lagi ang nangyayari?pero sa totoo lang di ko talaga kaya na nag aaway tayo lagi,un bang simpleng tampuhan pag di na nagpansinan aun wala na tingin na ng iba away na. na realized ko na malaking kawalan ka pala sa akin lalo na sa school yun bang lagi ka na lng nasa isip ko, o kaya di talaga ako makapakali na may namamagitang tampuhan sa atin (ang hirap kaya non) nakakapagod na talagang umiwas lalo na't maliit lang ang school at mag ka klase pa tayo, nakakailang din kaya...sana maintindihan mo na kaya lang naman ako nagkakaganito dahil sa mga dahilang simple lang.. hope you understand :) sorry sa mga kasalanang nagawa ko :)

.peace na tayo :))

. i love you as a friend

love,
wendy
— at sm mall of asia.

No comments: