De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

27 July 2011

assholes in paradise. beware. open your eyes, stop being fooled.

o sige na ako na'ng plastik. pero naiinis talaga ako kay Sarah. hanggang ngayon hindi ko pa rin makalimutan ang pagwawalang-bahala niya sa mga effort kong makipag-communicate sa kanya. yeah, hindi siya dapat big deal diba .. masyado naman akong apektado. my point is, kung sisihin niya ko na di siya naaalala or what, akala mo ako na ang pinaka walang konsensyang tao sa mundo. nakakainis grabe. nakakaloka. tapos eto .. ginawang profile picture yung photo namin na tinag ni Wendy (kasi naman tinag pa. tsk.) ayun .. dalawang beses kong sinabihan na palitan .. buti naman nakaramdam na this time. nakakainis. ayoko na siyang kausapin. actually, i don't text her and chat with her na. ayoko na. naiirita lang ako. alam mo yun .. nakakainis kasi talaga e. haizt.

o sige na pointless na kung pointless basta naiinis ako sa kanya.

second, naiinis din ako kay Shairjane. She's nothing but a big -------------. nakakaasar siya. buti na lang di na kami classmates. kung magsalita siya akala mo santa .. duh?! kung makapagsabi siya na ang sama ko parang siya hindi ,.. e mas masahol pa nga siya sakin. alam mo yun. and she's a big user. grabe. tapos pag ikaw hihingi ng favor kung makatanggi wagas. kapal ng mukha e. akala mo naman .. jusko a. grabe talaga.

yeah, for short, i've met the worst people in CDW. grabe talaga. dun ko natagpuan ang mga kauri kong masasama. pero diba .. naman. bat dun pa? at bakit ngayon pa? haizt. i really hate everything in CDW especially mam chona. grabe.

and the other people? i won't mention na .. waste of time.

sige na ako na masama. pero kayo rin.

No comments: