De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

12 July 2011

Amazing Moments...



1. Kahit gaano ako kapagod .. di ko naman nakakalimutan maghugas ng katawan at magpalit ng damit. hahaha.

2. Masaya talaga to. But I hate sales .. kasi wala akong pera tapos andaming magandang bilhin,. hahahaha!!!

3. Yeah. Nothing's more amazing. joke. I miss those days .....

4. Unexpected moments .. mostly .. embarrassing and laughable moments .. tsaka moments with strangers and not-so-close people ... grabe. I love those.

5. Whoa. Yeah I miss those days and nights talking over the phone for long hours with one same person. Yung tipong sunog na tenga mo sa init ok lang .. as long as you both are talking. Kahit wala ng topic kung minsan. hahaha! I remembered being stalked by my Lola .. hinuhuli niya ko tuwing madaling araw .. gising kasi ako lagi at nakikipag-usap sa aking boyfriend. XD

6. T.T hahaha! Joke lang. Yeah .. on his chest. What a memorable scene ...

7. Yeah right. Ewan ko ba pero parang may healing power ang shower. The water itself .. it makes me feel relieved.

8. Currently experiecing this. Feeling ko nga nag-iimprove na ang confidence ko .. and nakikita ko na ang sarili ko with other people. I'd like to work for it more. :)

9. I haven't done this yet. Joke. Merong plans pero ... di pa talaga e. Go with the flow.

10. Always ... lalo na pag luto ni Mama ang kinakain ko. Nothing satisfies me even more. XD

11. Better remedy. Pag badtrip ako mas ok na makatulog na lang ako .. and then the next morning .. I tend to forget about being upset. hahaha.

12. I soooooooooooooo love this. I would want to thank them for being part of my life ... sana magawa ko no?? Kaso nakakahiya kasi.

13. I miss a 'great night sleep'. reeeeeeeaaaaaaaaaallllllllllyyyyyyyyyyyy.

14. Yeah. Wow, di na pala ko nakaka-inom ng tea. tsk.

15. And I'm realizing it now .. THANK GOD, :)

No comments: