De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

14 April 2011

sensational line .. XD

"Sa wakas makakapag-aral pa ako. Akala ko mag-aasawa na ako e."


hahaha!

Ito yung sinabi ko kahapon pagkalabas na pagkalabas ko ng faculty room matapos kong makuha ang grade slip ko at syempre .. matapos kong malaman na scholar pa rin ako. Nakakahiya man pero sinabi ko talaga yan .. kahit sino pa nakarinig .. wala akong pakialam.

Di naman sa totoo .. pero wala ..isang nakakatuwang biro lang. Kasi nga naman .. kung di na ako mag-aaral .. ano pa nga ba .. edi mag-aasawa na ko. XD

Pero di naman ibig sabihin na if ever di na ko scholar e di na talaga ako mag-aaral .. biro lang talaga to. haha.

Tapos kanina .. nag-post sa wall ko si Karen ... gosh .. sabi niya gusto niya daw ang linya ko .. tinanong ko siya kung anong linya yun .. at ito pala yun.

Shet .. like ng crush ko .. hahaha! 'Gang ngayon kinikilig ako. echos! Joke lang! XD


No comments: