De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

20 April 2011

pssssttt!!!

haha. ngayon ngayon lang .. nagsend ako ng link kay ate grace sa facebook. ang subject ko sana ay "psssttt!!" .. tapos nung nai-type ko na .. may bigla akong naalala kaya binura ko tapos pinalitan ko na lang ng "ei."

ano ang naalala ko??

minsan kasi, nagtext ako kay MP. (ok siya nanaman.) bihira lang ako magtext sa kanya noon na ako ang nauna .. eh nung araw na yun ata kailangan ko talaga siyang itext. di ko maalala e. basta yan ang text ko sa kanya. aba .. sinermonan ako ..(di naman masyado. exaggerated lang talaga ako) .. sabi niya, next time daw wag ko ng gagamitin yung "pssttt." bago yan, tinanong niya ako kung sino sa Bible ang unang gumamit nun. di ko alam syempre. sabi niya.. yung tempter. ah ..ok.

so ayan .. lagi na kong parang automatic na nakokonsensya. hahaha.

parang yung dati lang na may deal kami na bawal na secret ...

kaya tuwing kausap ko siya noon .. laging may nagpapaalala sakin (sa isip ko) na bawal secret .. na para bang mortal sin yun. so ayun .. di nga ako nag secret ... inamin ko sa kanyang muntik na kong ma-fall sa kanya .. hai .. isa sa mga pinakadakila kong katangahan .. pero di ko naman pinagsisihan .. san ka .. ngayon ko lang ginawa yun .. bagong exprience. bagong katangahan. :)

o ano?? naniniwala ka na na miss ko na siya?? hahaha!!!!

No comments: