De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

18 April 2011

matagal tagal pang kalbaryo. XD

one month na mamaya ... one month na simula nung huli kaming nag-communicate sa isa't isa. one month na kong walang pakialam sa kanya .. at one month ng sa tingin ko nakamove on na ko sa mga nangyari.

pero sabi nga nila .. ang moving on stage ay twice ng duration ng inyong bonding moments (di pwede ang word na 'relasyon' kasi wala naman kami nun e. hahaha!)

so kung 6 months kaming naging friends-and-enemies, ahh .. meron pa kong 5 months para maging fully recovered. hahaha!

sus .. di naman totoo yun .. ngayon pa lang naka-recover na ko no .. siguro di pa nga fully .. kasi nahuhurt pa rin ako pag naaalala ko yung mga last words niya nung araw na yun .. pero naman .. di na aabot ng 5 months pa no .. over.

hai ... wala lang. syempre di ko naman maiiwasang maalala diba ..pagbigyan niyo na ko. tayo lang naman nakakaalam e .. hahaha.

at least inaamin ko na naiisip ko siya kahit minsan .... at alam ko namang siya di niya na ako naaalala .. ayos lang. wala akong pakialam.


XD

No comments: