De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

08 April 2011

good morning!!!


adik much?! di naman. nag-offline naman ako kanina no ... tapos humiga din naman ako sa kama .... tapos nakinig ako ng radyo hanggang 2 am. tapos ... yun .. di na ko nakatulog.

kaya eto, nag online na lang ako kesa naman pinipilit ko ang sarili ko na
matulog e wala ayaw naman...

by the way, hinihika ako kaya di ako nakatulog .. dahil to sa kasipagan ko kahapon maglinis ng kwarto ( na di ko naman natapos. )

may plano sana akong gawin kanina kaya rin talaga ako bumangon .. kaso .. wala akong baby oil (hehehe...).

haizt. :)

kagabi nga pala, napag-tripan ko si Wendy. Comment ako ng comment sa mga pictures niya .. ayun tuloy binlock na ko sa kakacomment (pero friends pa din naman kami sa fb). Tapos eto .. gumanti .. nag comment din sa mga pictures ko sa fb ng kapatid ko .. akala naman niya affected ako. hahahaha.!!! :D


o eto na lang para inspired tayo ngayong umaga ....

\
/
\
/
\
/
\
/
\
/
\
/
\
/
\
/
\/






No comments: