De Moi

My photo
Love usually ends in pain and hurt…but that doesn't mean that it’s not worth it.~~

15 April 2011

Alleged Child Abuse Issue of Willing Willie part 1 (March 12 video)



ok .. napanood ko tong video ng Willing Willie ... hmm ...

tingin ko naman .. wala namang abuse na nangyari .. masyado lang atang natuwa si Willie at ang mga tao sa studio.

ang dapat sisihin dito .. yung nagturo sa bata ng ganoong sayaw. ayaw man nating bigyan ng malisya pero alam naman natin na di ito magandang tingnan para sa isang bata. at infairness a .. alam na alam niya pati yung paghawak sa kung saan habang gumigiling. grabe. di ko tuloy maiwasang isipin na baka dinala pa sa beer house ang batang ito. grabe.

si Willie naman .. ang mali niya lang .. masyado siyang natuwa at talagang pinaulit-ulit pa niya .. siguro dahil lang sa masaya ang mga tao kaya ginawa niya ito .. na-carried away ba .. pero kasi naman .. walang ganitong mangyayari kung di dahil sa mga guardians din ng bata. ultimo pati yung babaeng kasama niya (di ko narinig kung ano niya yun e .. ) tuwang tuwa .. edi syempre kung ako din naman si Willie ... nakikita ko na ok naman sa guardian .. tapos masaya lahat kaya ipapaulit ko rin kasi entertaining siya.

nakakatawa lang kasi ang mga tao .. super mag-react. hindi ko alam kung anong naging reaksyon dito ng pamilya ni Jan Jan .. pero kung sakaling nag-react din sila ng bayolente tulad ng mga taong naniniwalang naabuso ang bata, masasabi talagang di ito tama dahil sila ang nagturo sa bata at sila ang nagdala sa kanya sa kahihiyan.

isa pa, ang main purpose naman kung bakit nila isinali si Jan Jan doon ay para sa pera hindi ba? at alam naman natin na bago ka magkapera .. lalo na sa mga game show tulad niyan ay abot langit na kahihiyan muna ang dapat mong harapin. for short, ginusto nila yan .. kaya dapat naging handa sila sa mangyayari.

hindi ako supporter ni Willie .. ang totoo against din ako sa kanya madalas .. pero sa pagkakataong ito .. wala naman akong nakikitang mali. kung sabagay, hindi ako eksperto para sabihin ito pero ito ang naiisip ko. may kanya-kanya naman tayong karapatan na ipahayag ang ating mga naiisip at saloobin.

wala lang. trip ko lang mag-react.

No comments: